Chuyển đến nội dung chính

Máy hút sữa Rupex của nước nào? Các bạn đã biết chưa?

Sau khi các bé yêu chào đời thì các mẹ sẽ bắt đầu phải đối mặt với một số vấn đề nan giải như là kích thích cho sữa nhanh về, làm thông tuyến sữa, sữa tắc sữa giai đoạn đầu,… Trong những trường hợp này, chiếc máy hút sữa Rupex sẽ là một trong những giải pháp tối ưu nhất. Chưa kể là khi bắt đầu đi làm, dụng cụ này sẽ giúp các mẹ giải quyết rất nhiều vấn đề. Nào chúng ta cùng tìm hiểu nhiều hơn về công cụ hữu hiệu này dưới đây nhé!


Dùng máy hút sữa có hại cho mẹ và bé hay không?


Máy hút sữa Rupex được xuất xứ từ Đài Loan không gây hại cho mẹ và bé do nó thỏa mãn những điều kiện:
  • Đảm bảo chất lượng: Máy hút sữa Rupex được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa hóa chất độc hại như BPA nên rất an toàn với sức khỏe của cả mẹ và bé. Vì thế đây là một lựa chọn đúng đắn của các bà mẹ khi tin dùng Rupex.
  • Biết sử dụng đúng cách: Sử dụng máy hút sữa đúng cách là việc mà các mẹ lựa chọn chế độ phù hợp và không quá lạm dụng hay phụ thuộc quá vào công cụ này.

Máy hút sữa Rupex được xuất xứ từ Đài Loan

Những tác dụng của máy hút sữa Rupex là gì?

Máy hút sữa Rupex mang đến cho các bạn rất nhiều lợi ích, như là:
  • Hạn chế tối đa tình trạng tắc tia sữa: Sau khi sinh, các mẹ thường dễ bị tắc tia sữa, đặc biệt là những mẹ sinh con đầu lòng. Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do lượng sữa dư thừa do em bé không bú hết. Lúc này các mẹ có thể dùng máy hút sữa để hút sữa thừa, tránh tình trạng sữa bị ứ đọng, vón cục làm tắc tia sữa.
  • Kích thích tiết sữa thường xuyên, giúp mẹ kéo dài thời gian nuôi con bằng sữa.
  • Bảo vệ bầu ngực của các mẹ, giúp ngực săn chắc: Sử dụng máy hút sữa đúng cách không gây cảm giác đau đớn mà còn giúp các mẹ giữ được hình dáng bầu ngực của mình, tránh tình trạng bị chảy xệ.


  • Giúp các mẹ tận dụng nguồn sữa non tốt: Sữa non là rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ và thường chỉ trong khoảng 48 giờ sau khi sinh. Trong trường hợp không thể có sữa về hoặc bé chưa chịu ti, các mẹ có thể dùng máy hút sữa để lấy nguồn sữa non này, cho các bé sử dụng về sau.
  • Máy hút sữa Rupex là một trợ thủ đắc lực giúp các mẹ vừa đi làm vừa có đủ sữa cho bé uống: Dùng máy hút sữa là cách tốt nhất giúp các mẹ vừa có thể đi làm ở cơ quan vừa có đủ sữa cho các bé uống ở nhà.
Trên đây là một số thông tin cần biết của máy hút sữa Rupex và các mẹ có thể tham khảo thêm về các thông số kỹ thuật của máy hút sữa Rupex ở dưới đây:
1. Thiết kế thời trang Slim Size:  kích thước mỏng để dễ dàng mang theo bên ngoài
2. Màn hình LED  và thao tác chạm
3. Hút mạnh:  80-300 mmHg với 9 cấp độ có thể điều chỉnh
5. Với thiết kế chống chảy ngược để bảo vệ máy
6. Chức năng bộ nhớ cả hai bên
7. Tiêu chuẩn vật liệu chứng nhận BPA free & Rohs
8. Hoạt động siêu yên tĩnh : <= 49Db
9. Pin lithium , sau khi sạc đầy, nó có thể bơm khoảng 100 phút
10. Nguồn được cung cấp:   Pin lithium, USB, bộ chuyển đổi A / C
11. Bộ đổi nguồn: Đầu vào: 110-220VAC, 50 / 60HZ; Đầu ra: DC6V, 2A
12. Bảo hành 1 năm với dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
13. Test máy miễn phí tại chỗ
Đạt Chứng chỉ CE / RoHS / LFGB / BPA FREE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Phim 18+] Người Tình Bí Mật | Phim 18+ Trung quốc mới nhất vietsub | Cấm trẻ em

[Phim 18+] Thợ Săn Ma Nữ | Lưu Diệc Phi Thuyết Minh | Phim người lớn Khong dành cho trẻ em

Máy hút sữa Rupex giá rẻ

Với công nghệ 4.0 ngày nay thì chắc hẳn các mẹ không còn xa lạ gì với máy hút sữa Rupex nữa. Tại sao cần dùng máy hút sữa và máy hút sữa Rupex có tốt và giá thành có hợp lý hay không hiện đang là thắc mắc được rất nhiều mẹ quan tâm. Đối với các mẹ sinh mổ, việc dùng máy hút sữa còn quan trọng hơn bởi vì khi sinh mổ, các mẹ phải tiêm khá nhiều kháng sinh nên sẽ khá ít sữa hoặc lâu có sữa về. Chúng ta cùng nhau tham khảo về sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé! Vì sao các mẹ nên dùng máy hút sữa? Ở một số bé mới chào đời chưa thể quen với việc bú sữa mẹ, đặc biệt là ở những bé sinh non, núm vú của các mẹ có kích thước tương đối lớn so với miệng bé hay bị thụt vào trong khiến bé không thể ngậm vừa và đã khiến cơ thể các bé không được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Và việc sử dụng máy hút sữa kết hợp với bình sữa được xem là một giải pháp hiệu quả để các bé dần làm quen với việc bú sữa, sau một thời gian đã quen với việc bú sữa rồi thì việc bú ti trực tiếp đối với bé s