Chuyển đến nội dung chính

Máy hút sữa Rupex giá rẻ

Với công nghệ 4.0 ngày nay thì chắc hẳn các mẹ không còn xa lạ gì với máy hút sữa Rupex nữa. Tại sao cần dùng máy hút sữa và máy hút sữa Rupex có tốt và giá thành có hợp lý hay không hiện đang là thắc mắc được rất nhiều mẹ quan tâm. Đối với các mẹ sinh mổ, việc dùng máy hút sữa còn quan trọng hơn bởi vì khi sinh mổ, các mẹ phải tiêm khá nhiều kháng sinh nên sẽ khá ít sữa hoặc lâu có sữa về. Chúng ta cùng nhau tham khảo về sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé!


Vì sao các mẹ nên dùng máy hút sữa?

Ở một số bé mới chào đời chưa thể quen với việc bú sữa mẹ, đặc biệt là ở những bé sinh non, núm vú của các mẹ có kích thước tương đối lớn so với miệng bé hay bị thụt vào trong khiến bé không thể ngậm vừa và đã khiến cơ thể các bé không được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.
Và việc sử dụng máy hút sữa kết hợp với bình sữa được xem là một giải pháp hiệu quả để các bé dần làm quen với việc bú sữa, sau một thời gian đã quen với việc bú sữa rồi thì việc bú ti trực tiếp đối với bé sẽ trở nên dễ dàng hơn. Máy hút sữa Rupex có giá thành cạnh tranh mà lại có kích thước nhẹ, thiết kế cầm tay và hỗ trợ chống ngược giúp bạn dễ dàng thao tác.

Máy hút sữa Rupex có những lợi ích đặc biệt gì?


  • Máy giúp hạn chế tình trạng tắc tia sữa:Các mẹ thường dễ bị tắc tia sữa sau khi sinh, đặc biệt là các chị em sinh con đầu lòng. Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến vấn đề này là lượng sữa dư thừa do các bé không bú hết. Lúc này đây các mẹ có thể dùng máy hút sữa để hút sữa thừa, tránh tình trạng sữa ứ đọng, vón cục làm tắc tia sữa.
  • Kích thích tiết sữa, giúp các mẹ kéo dài thời gian nuôi con bằng sữa.
  • Bảo vệ bầu ngực, giúp ngực săn chắc hơn, ngăn chặn tình trạng chảy xệ.
  • Giúp các mẹ tận dụng nguồn sữa non: Sữa non rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ và thường chỉ trong khoảng 48 giờ sau sinh. Trong trường hợp sữa không về hoặc bé chưa chịu ti thì các mẹ có thể dùng máy hút sữa lấy nguồn sữa non này, cho bé sử dụng về sau.
  • Lại là trợ thủ đắc lực giúp mẹ vừa đi làm vừa có đủ sữa cho bé uống: Dùng máy hút sữa là cách tốt nhất giúp các mẹ vừa có thể đi làm ở cơ quan vừa có đủ sữa cho bé uống ở nhà.
  • Các thông số kỹ thuật của máy hút sữa Rupex

    1. Thiết kế thời trang Slim Size:  kích thước mỏng để dễ dàng mang theo bên ngoài
    2. Màn hình LED  và thao tác chạm
    3. Hút mạnh:  80-300 mmHg với 9 cấp độ có thể điều chỉnh
    5. Với thiết kế chống chảy ngược để bảo vệ máy
    6. Chức năng bộ nhớ cả hai bên
    7. Tiêu chuẩn vật liệu chứng nhận BPA free & Rohs
    8. Hoạt động siêu yên tĩnh : <= 49Db
    9. Pin lithium , sau khi sạc đầy, nó có thể bơm khoảng 100 phút
    10. Nguồn được cung cấp:   Pin lithium, USB, bộ chuyển đổi A / C
    11. Bộ đổi nguồn: Đầu vào: 110-220VAC, 50 / 60HZ; Đầu ra: DC6V, 2A
    12. Bảo hành 1 năm với dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
    13. Test máy miễn phí tại chỗ
    Đạt Chứng chỉ CE / RoHS / LFGB / BPA FREE
    Trên đây là một số thông tin về máy hút sữa Rupex – một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời mà có giá siêu cạnh tranh. Các bạn nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Phim 18+] Người Tình Bí Mật | Phim 18+ Trung quốc mới nhất vietsub | Cấm trẻ em

[Phim 18+] Thợ Săn Ma Nữ | Lưu Diệc Phi Thuyết Minh | Phim người lớn Khong dành cho trẻ em